Mô tả công việc

- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành mọi hoạt động phòng Hành chính Nhân sự
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự
- Lập kế hoạch triển khai công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, tính lương - chế độ, BHXH – BHYT - BHTN
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Đảm bảo môi trường điều kiện cơ sở hạ tầng, mua cấp phát – quản lý VPP công cụ dụng cụ tài sản, PCCC, hệ thống an ninh (camera, công tác bảo vệ), thực hiện nội quy quy chế.
- Tham vấn và giải quyết sự vụ quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp và đề xuất khen thưởng, kỷ luật)
- Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình quản lý HCNS: Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, nội quy, quy chế, quy trình, chính sách phát triển nguồn nhân lực…
- Lập ngân sách và kiểm soát chi phí HCNS (theo khối Cửa hàng, văn phòng và theo các hạng mục)
- Đại diện Công ty tác nghiệp cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ pháp lý đăng ký cơ quan ban ngành: Nội quy lao động, Thang bảng lương, công đoàn, PCCC, vệ sinh môi trường..
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 5 năm trở lên, ít nhất có 2 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương (công ty có quy mô từ 200 – 500 người, phòng HCNS từ 8 – 12 người)
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH, BHYT
- Kiến thức về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Kinh nghiệm tuyển dụng khối bán lẻ với số lượng từ 20 – 40 nhân viên/ tháng, đánh giá và đào tạo, phần mềm quản lý Nhân sự
- Điểm cộng: có kinh nghiệp setup hoặc tái cấu trúc nhân sự cho tổ chức thay đổi định hướng kinh doanh hoặc mở rộng nhanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Tư duy chiến lược
- Kỹ năng phát triển nhân viên
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Tính cách: Sáng tạo, học hỏi, chia sẻ, gương mẫu, nhiệt tình, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ
- ƯU TIÊN: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG VÀ BÁN LẺ

Phúc lợi công việc

- Tháng lương thứ 13

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 2
Logo Công ty Cổ phần Lamer Công ty Cổ phần Lamer
Trụ sở: 157 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Thời Trang, Kinh Doanh Bán Lẻ, Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Lamer
Nộp đơn